Terminator krypplingur!

rigoletto nancy 2009 030Žrišja sżningin į Rigoletto hérna ķ Nancy var ķ gęrkvöld og sś fjórša af sex veršur annaš kvöld. Ég var svo óheppinn aš fį leišinda sżkingu ķ hįlsinn į ęfingatķmabilinu, svo ég var hreint ekkert viss um aš ég myndi komast ķ gegnum sżningarnar klakklaust, en sem betur fer var ég oršinn sęmilega sprękur fyrir frumsżninguna og smįtt og smįtt hafa sżningarnar gengiš betur og betur og lķšanin skįnaš smįtt og smįtt.

Leikstjórinn, Mariame Clement, įkvaš aš byggja svišshugmyndina og alla umgjörš į hinni klassķsku kvikmynd meistara Stanley Kubrick, Clockwork Orange. Žaš leišir óhjįkvęmilega af sér aš ofbeldiš sem er aš finna ķ upprunalega verkinu er magnaš margfalt. Karlhópurinn sem er uppistašan ķ hirš hertogans er grķšarlega grimmur og óforskammašur og žeir, til dęmis, naušga og myrša sķšan Giovönnu; ķ lokin kemur hertoginn śtśr herbergi Maddalenu meš alblóšugar hendurnar eftir aš hafa myrt hana. Hlutverkiš mitt er Rigoletto og ķ staš žess aš hann sé krypplingur klęšist hann einfaldlega bśning sem er meš kryppu. Hiršin heldur aš hann sé krypplingur, en žegar hann hverfur heim į leiš, klęšir hann sig śr kryppunni, en hinsvegar er hann allur ummyndašur ķ framan; meš grķšarlegt ör į vinstri vanganum, einsog eftir brunasįr, og śtfrį munninum er einsog öriš myndi bros sem hann losnar aldrei viš. Hugmyndin aš žessu er sótt ķ bók Victors Hugo "L'homme qui rit" ķ staš žess aš halda fullri tryggš viš upphaflegu bókina hans "Le Roi s'amuse" sem óperan er byggš į. Sem betur fer er uppistašan ķ sminkinu silikon, svo žegar ég opna munninn til aš syngja er žetta sķšur en svo til vandręša. Įhorfendur eru ķ nokkurra metra fjarlęgš, svo žeir sjį ekki allan ófögnušinn ķ öllum sķnum smįatrišum, en į fyrstu ęfingunum sem ég hafši sminkiš framanķ mér uršu nokkrir svišsmennirnir gjörsamlega sjokkerašir žegar ég mętti žeim į svišinu og/eša į göngunum ķ leikhśsinu!

Place_Stanislas_Op%C3%A9ra_211207[1]Nancy er žónokkuš sjarmerandi borg og torgiš sem óperuhśsiš stendur viš, Stanislas torg, er ein af gersemum įlfunnar. Viš torgiš eru byggingarnar ekkert sérstaklega hįreistar, en allar ķ sama stķl; reistar fyrir tilskipun hertogans af Lorraine Stanislas Leszczyński, en hann var tengdapabbi Lśšvķks XV, og byggšar milli 1751 og 1755 af arkķtektinum Emmanuel Héré. Torgiš var nefnt "Place Stanislas" įriš 1831 og er nśna frišaš undir merkjum Unesco. Myndin hérna til hlišar er af framhliš óperuhśssins og vinstra megin viš žaš er hliš innķ Pépiničre garšinn žar sem er mešal annars aš finna lķtinn dżragarš, kaffihśs og allskyns leiktęki. Um helgar spila menn gjarnan fótbolta į žartilgeršum velli ķ garšinum og fótstķgarnir eru alltaf fullir af spįsserandi fólki žegar vel višrar (sem reyndar hefur ekki gerst nógu oft mešan ég hef veriš hérna ķ žetta sinn!). Ķ eldri hluta borgarinnar getur mašur svo fundiš fįdęma góša veitingastaši žar sem er hęgt aš bragša į gómsętum sérréttum hérašsins ķ bland viš standarda frį öšrum löndum og heimsįlfum. Mér hefur lišiš alveg prżšilega og žęgi žaš meš žökkum ef mér yrši bošiš aš syngja hérna aftur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband