Góšmeti

Ķ fyrradag, daginn sem Alan Johnston var frelsašur śr prķsundinni eftir aš hafa veriš ręnt į götum Gaza, og daginn sem bretar og vinir žeirra įstralar voru aš yfirheyra lękna og ašra heilbrigšisstarfsmenn vegna hugsanlegrar žįttöku ķ misheppnušum sprengjuįrįsum ķ Bretlandi, komu vinir okkar ķ heimsókn og aušvitaš var ašalumręšuefniš ķ žessu boši okkar žaš sem viršist standa okkur nęst - matur! Alvarlegir višburšir į alžjóšavettvangi eru manni aušvitaš ofarlega ķ huga, en žaš sem oft sameinar okkur farandlistamennina er žaš sem mašur žarf aš innbyrša til aš hafa krafta til aš koma fram į sviši.

Ég žreytist aldrei į aš vegsama ķslenska lambakjötiš og ķ žetta sinn lét ég ekker verša af žvķ heldur. En žessir vinir okkar; hann er hįlf ķtalskur og hįlf belgķskur og hśn er hįlf finnsk og hįlf ensk, vildu aš eitthvaš meira en žessar lofręšur mķnar vęri reitt fram - žau vildu fį aš smakka ķslenskt lambakjöt! Žaš er erfitt fyrir nokkurn mann sem ekki hefur fengiš aš smakka žetta stórkostlega kjöt aš ķmynda sér žvķlķkt góšmeti um er aš ręša. Vandręšin eru žau aš hérna ķ Brussel er erfitt aš kaupa ķslenskt lambakjöt og mér hefur hingaštil ekki tekist aš finna nokkurn mann sem getur selt žaš ķ sęmilegu magni. Aušvitaš veršur mašur aš treysta į góšvild annarra aš koma meš lęri hér og hrygg žar žegar flogiš er hingaš til Evrópu, en žaš vęri miklu betra ef hęgt vęri aš kaupa žetta ķ venjulegum bśšum hérna. Mér skilst aš einhver hreyfing sé į višręšum viš Evrópusambandiš um aš leyfa innflutning į einhverjum matvęlum frį Ķslandi, en ég vill bara lambakjöt! Hjįlpiš mér og öllum žeim sem vilja fį aš bragša heimsins besta lambakjöt - ķslendingar - fariš aš flytja śt lambakjöt til Evrópu!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Leišin aš hjarta karlmannsins er ķ gegnum magann :-) Heiti į žig lęri ef ég kem ķ kaffi.

ÓlKj

Óli Kjartan (IP-tala skrįš) 7.7.2007 kl. 08:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband